AGREX SAIGON – thương hiệu với slogan “ Thực phẩm của cuộc sống hiện đại” , cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng, ngon miệng và sẵn sàng mọi nơi, mọi lúc.
Giới thiệu
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam.
Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác.
Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Agrex Saigon hiện có hơn một nghìn dòng sản phẩm, chủ yếu tập trung vào sản xuất kinh doanh thực phẩm chế biến đông lạnh. Cụ thể mặt hàng DIMSUM: há cảo, xíu mại, hoành thánh, sủi cảo; Chả giò: chả giò bánh tráng, chả giò rế, chả giò bột mì, chả giò tàu hủ ki; Các sản phẩm tẩm bột: tôm lăn bột, tôm cuộn khoai tây, bánh nhân bạch tuộc, các loại trái cây nhiệt đới đông lạnh…
Lịch sử hình thành
Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần Thực phẩm Nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã vượt qua bao khó khăn thử thách, dần lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về thực phẩm chế biến và nông sản xuất khẩu ở Việt Nam.
Agrex Sài Gòn – Thực phẩm của cuộc sống hiện đại
Công ty Agrex Saigon là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam; sản phẩm được phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước và xuất khẩu sang nhiều nước như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Minh Trang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Satra ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua của Chi bộ trong điều kiện đơn vị có vốn Nhà nước không chi phối và đề cao vai trò tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên phấn đấu trong lao động sản xuất góp phần cùng Ban Điều hành Công ty giữ vững thương hiệu Agrex Saigon “Thực phẩm của cuộc sống hiện đại” không chỉ trong nước mà còn ở các thị trường khắt khe trên thế giới.
Anh Nguyễn Văn Bính, Giám đốc sản xuất của công ty, người đã gắn bó hơn 14 năm với Agrex Saigon cho biết: “Công ty đầu tư các trang thiết bị hiện đại, chuẩn hoá quy trình sản xuất để đáp ứng yêu cầu của nhiều khách hàng ‘khó tính’ như Nhật Bản, Hà Lan, Úc, Mỹ, Hàn quốc và các nước Trung Đông…Mỗi lao động tại công ty cần 2 năm đào tạo mới đáp ứng được các yêu cầu của quy trình sản xuất nghiêm ngặt này. Các khâu đều được kiểm tra chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, sơ chế cho đến đóng gói thành phẩm.”