[Chuyển động 4.0] Tập 22 – Khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm

[Chuyển động 4.0] Tập 22 – Khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm
Khi giấc mơ được gặp lại có với các bạn. hàng trên chương trình chuyển động 4.0. trên kênh HTV chính của đài truyền hình. thành phố Hồ Chí Minh vào tối thứ 2 hàng. tuần là tôi là

[Chuyển động 4.0] Tập 22 – Khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm

Khi giấc mơ được gặp lại có với các bạn. hàng trên chương trình chuyển động 4.0. trên kênh HTV chính của đài truyền hình. thành phố Hồ Chí Minh vào tối thứ 2 hàng. tuần là tôi là quốc khánh tôi Lê Ngọc. Quế và như thường lệ trong chương trình. ngày hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục Rồi. đến cho quý vị những câu chuyện rất thực. tế về việc làm sao để đầu tư hiệu quả. vào thị trường và những giải pháp phát. triển tài chính cá nhân và câu chuyện. đầu tiên của chương trình ngày hôm nay ở. một khoản trước khi bắt đầu câu chuyện. gì chắc phải hỏi khánh cầu anh sẽ ăn. bánh mì không được thức ăn bánh mì thật. là muốn bánh mì là một trong những món. ăn sáng mà không thể thiếu rất tiện lợi. và rất ngon Toàn Thắng nghĩ sao nếu như. là ở trước đây thì khi chúng ta mua bánh. mì chúng ta chỉ cần là chạy xe ngoài. đường rồi bắt đầu mình bất chợt mình.

Ngừng lại ở bất kỳ sẽ xảy ra sau đó đừng. có thể mua nhưng bây giờ hình ảnh mà. bánh mì chỉ cũng sẽ xuất hiện ở trong. một cái nhà hàng và làm cái chuỗi. ở một cái thương hiệu bánh mì xuất hiện. ở khắp nơi ở cho Việt Nam chẳng hạn thì. anh Khánh cảm thấy là nó còn quen thuộc. với mình không Đó cũng là câu hỏi thú vị. hiện ra là khi mình đang lấy người nhiều. và mình là người Việt Nam mình rất tự. hào của các món này Thực ra mình cũng. thấy có những câu hỏi rằng Ủa tại sao. mình không có của thương hiệu rồi đó có. thể trở thành một giống như Hamburger. của Mỹ chẳng hạn đi khắp thế giới hoặc. ít nhất là trong khu vực và hoặc thích. nhất là xinh toàn nước Việt Nam như quý. vừa nói có một cái chỗ nào nó cũng biết. thương hiệu rất là mạnh vượt hơn hẳn. những thương hiệu còn lại và câu chuyện. đầu tiên của chúng tôi gửi đến quý vị.

Chính là câu chuyện của những người trẻ. lập nghiệp và hướng mang những sản phẩm. Ví dụ như bánh mì món ăn đường phố của. Việt Nam và một cái hệ thống kinh doanh. và chúng ta sẽ cùng xem là họ đối mặt. với những thách thức và giải những cách. thức này như thế nào thơm ngon giá rẻ. mua nhanh bán gọn đây là câu chuyện của. những ổ bánh mì được bày bán trên những. chiếc xe đẩy rọc mọi nẻo đường người bán. người mua dường như đã quá quen thuộc. với câu chuyện. là một sản phẩm đến từ đường phố điển. hình của văn hóa vỉa hè Việt Nam với câu. chuyện của những ổ bánh mì nằm trong các. chuỗi cửa hàng quy mô thì sao dễ thấy mở. một xe bánh mì nhỏ với chi phí thấp thì. bài toán tài chính bài toán quản lý sẽ. nhẹ nhàng hơn nhưng Khởi đầu với một hệ. thống chuỗi bánh mì thì sao là liệu mình. có nên đưa bánh mì này vô cái cửa hàng.

Vĩnh Trung như nước ngoài cái gen ngoại. không thì mới chơi ban đầu chỉ để cái xe. thôi nhưng mà cái xe đó nó có kiến và. một cái kiểu thì để độ môi trường bên. ngoài nhá một thời gian sau nó bị teo. tiền khoảng 3 tiếng hồ hư hết rồi thì. cái tỷ lệ hao hụt hàng hóa trong tháng. đầu tiên có sóng phần trăm thì tiêu hấp. thụ ánh Hoa bây giờ bắt buộc phải đưa vô. đúng hệ thống chuẩn chỉnh là cửa hàng. kính có máy lạnh điều hòa để giúp cho. bảo quản thực phẩm giúp gia đình mình. phát hiện sự ngày Bánh mì thành nhiều. hơn nhưng mà gắn thương hiệu vô rồi định. hình lại quy trình rồi công thức chế. biến cũng như những bao bì sạch sẽ để. bạn muốn là cái thương hiệu mà gia đình. tạo ra được đi xe hơn cùng là thức ăn. nhanh nhưng nhiều món ăn của Việt Nam. lại. đôi khi tồn tại trong các chuỗi cửa hàng. quy mô lớn điều này khá trái ngược với.

Những thương hiệu hamburger pizza gà rán. ngoại khá nổi tiếng trên thị trường Việt. Nam việc những thương hiệu thức ăn nhanh. của nước ngoài thành công tại thị trường. Việt Nam cũng chính là ví dụ cho thấy. bánh mì hoàn toàn có thể trở thành một. sản phẩm được bày bán trong các cửa hàng. quy mô lớn nhưng để làm được phải đáp. ứng những quy chuẩn nhất định lên đường. đi họ bán hoa ăn nhiều trường học thiếu. hai đứa kia thiếu họ cũng chấp nhận có. việc bởi vì chỉ là lời đường hoa không. có thương hiệu theo gắn cửa hàng họ sẽ. còn nhiều hơn nhưng khi họ đời món là. phải là đúng phải đủ phải tập khách hàng. khi mà họ đời vô đâu khi cũng sẽ có rất. là nhiều lúc à Mỗi người một cái vô ăn. uống khác nhau thì đó cản lại mình nghĩ. là áp lực lớn nhất khi bạn cửa hàng vào. nhận được gặp lại nếu chuyển động không. làm đúng em cái đó giá thành của một ổ.

Bánh mì được bày bán trên vỉa hè chắc. chắn sẽ không thể giống với một ổ bánh. bán trong các cửa hàng nơi có chỗ ngồi. có máy lạnh với nhân viên phục vụ ở góc. độ người bán sẽ phải thuyết phục Làm sao. để khách hàng. cho vật quay với điều này Chinh Phục thị. trường là điều không hề dễ dàng rất khó. để một thương hiệu thành công mà không. trải qua thử thách khó khăn và thất bại. như chuỗi cửa hàng đã hoạt động được 35. này đội ngũ sáng lập đã phải bỏ rất. nhiều tiền bạc và công sức nghiên cứu. thương hiệu này đã phải đóng cửa ít nhất. 2 cửa hàng trong chuỗi của mình để đảm. bảo dòng chảy tài chính ổn định khi mang. về mọi người mở ra cũng nhóm được rồi là. bởi việc nhưng cái chỗ đó khả năng thành. công đối với kiến thức ăn này nè là. không có nhưng mà vì mình thử nghiệm qua. nó nếu như mình không thử nghiệm ban đầu.

Nóng 12 cửa hàng thì mình sẽ rất nguy. hiểm sau này mình mở rộng thế là hai cửa. hàng đó Khi mà đóng thì họ rất là nhiều. cái chi phí đó thì mình là xem nó là. giống như một cái chi phí cơ hội một cái. chi phí bỏ ra để mình lên một cái bài. học còn với thương hiệu này Vốn đã khá. thành công với mô hình hai xe bánh mì. nhỏ và quyết định đầu tư một cửa hàng. lớn đơn vị kỳ vọng có thể tạo nên những. thành công trong vai trò mới nhờ việc. đưa bánh mì vào cửa hàng sẽ nâng cấp. hình ảnh và chất lượng sản phẩm đơn vị. này cũng tin rằng. thì tương lai gần nhu cầu của người dân. đối với thực phẩm sẽ thêm về chất lượng. nhiều hơn giá cả có nguyên giá xe tại. Cao chút xíu nho đỏ lại hội được có. những cái hộp cần ví dụ như là đặt sẽ. hơn còn ngon thì chả ngon hơn thì cơ bản. là khi mờ giá của bé được cao hơn thì về. mà mua chứ mình sẽ đảm bảo được những.

Cái nguồn gốc rõ ràng xuất xứ Tuy nhiên. ở thời điểm hiện tại để cân bằng dòng. tiền đơn vị này cũng chọn những phương. án kinh doanh đi kèm như tận dụng mặt. bằng để kinh doanh cà phê kinh doanh nhà. nghỉ Homestay Bằng cách này có thể cân. bằng lợi nhuận lấy bản kinh doanh này bù. chơi mãn kinh doanh khác khởi nghiệp. theo mô hình chuỗi là một xu hướng kinh. doanh tiềm năng của ngành sp đồ ăn và. thức uống việc một thương hiệu được xuất. hiện ở nhiều địa điểm khác nhau không. chỉ mang lại tiện ích cho khách hàng mà. còn giúp thương hiệu được biết đến rộng. rãi hơn Việt Nam có một kho tàng món ăn. đường phố đa dạng và không chỉ riêng. bánh mì rất nhiều sản phẩm khác cũng có. thể vào chuỗi biết đâu chúng ta sẽ có. những tên tuổi trong ngành Anthony nổi. tiếng. anh không thua gì các chuỗi kinh doanh. ăn uống từ các nước đang tấn công vào.

Thị trường nội địa trong những năm qua. và thích heo sẽ là một sản phẩm khác mà. chúng tôi muốn nói đến cũng liên quan. đến cảnh người yếu đó là câu chuyện kinh. doanh thịt gà nhập khẩu mà chúng ta thấy. là ở trong thời gian vừa qua trong bối. cảnh mà và ví dụ như là thịt heo của. Việt Nam để tăng giá rất cao thì thị. trường lại bắt đầu đóng nhậu nhớ sản. phẩm thịt thịt heo nhập khẩu mà sắp tới. của quý nghĩa là thị trường sẽ càng sôi. động hơn khi mà các hiệp định thương mại. tự do Việt Nam EU còn chính thức có hiệu. lực thì chúng ta sẽ đón nhận những người. thịt từ châu Âu và Việt Nam với cái giá. rất tốt dành cho người tiêu dùng không. chỉ là vấn đề về giá cả mở đây là kể nhu. cầu về một cái sản phẩm chất lượng của. người dân khi mà mọi người là cái thu. nhập chúng ta ngày càng cao cuộc sống và. càng cao và chúng ta có quyền đòi hỏi.

Một cái chất lượng trong cái thực phẩm. mà mình tiêu thụ và đánh vào cái nhu cầu. đó thì rất nhiều các đơn vị tham gia vào. kinh doanh thực nhập khẩu. có phải là đơn vị nào cũng đang làm đúng. và có một cái 1kg sự đảm bảo về mặt chất. lượng và người tiêu dùng cũng sẽ đặt câu. hỏi là xuất xứ thật như thế nào Tại sao. có nơi cũng bán sẽ nhập khẩu mà có nơi. giá cao có giá thấp hướng để bảo quản. thế nào bên kia mà nhập khẩu về Làm thế. nào để giữ được độ tươi Làm thế nào để. bảo quản cho đúng quy trình thì đó cũng. là những cái việc mà nó tốn kém chi phí. người tiêu dùng sẽ đặt rất nhiều câu hỏi. thì mời của việc các bạn chúng ta cùng. theo dõi một phóng sự sau đây liên quan. để việc kinh doanh thực nhập khẩu là như. thế nào thích đông lạnh nhập khẩu được. bày bán tràn lan trên chợ online là câu. chuyện được nhắc đến rất nhiều trong.

Thời gian gần đây khi mà nhiều tiểu. thương kinh doanh đang bày bán các loại. thịt nhập khẩu thịt đông lạnh với mức. giá vô cùng phải chăng trên các trang. mạng xã hội hay các chợ online giá rẻ. giao hàng tận nơi những sản phẩm này quy. tụ nhiều yếu tố hấp dẫn người dùng nhưng. vấn đề đặt ra lại là bài toán chất lư. cho mọi người ta bán rất là nhiều loại. kịch mà với cái giá rẻ bất ngờ giống như. là chỉ khoảng tầm dừng 60 phần trăm so. với giá của thị trường thôi Vậy thì cái. nguồn thịt đó mình phải hiểu rằng liệu. nó có đảm bảo an toàn hay không thì khi. mà người ta ăn những cái thịt mà không. đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. thì chúng ta có thể thấy rằng các mối. nguy đối với nhiễm thì nó có vệ sinh học. rất là bị nhiễm những cái vi khuẩn virus. cũng như là sáng trong những năm gần đây. thịt sập thịt Organic đang là những sản.

Phẩm được sự quan tâm khá đông đảo từ. người dùng thế nhưng nguồn cung thị. trường cũng như bộ đánh giá chất lượng. sản phẩm vẫn là yếu tố khiến nhiều khách. hàng khó tính cân nhắc vì suy cho cùng. thị trường nội địa đủ đa dạng về nguồn. cung nhưng chưa có nhiều bộ đánh giá. mang chuẩn quốc tế đây cũng chính là. thách thức của thị trường cung ứng nông. phẩm nói chung và nông phẩm thịt nói. riêng tại Việt Nam nhưng điều rõ ràng. nhất là bức tranh thị trường đang dần. thay đổi nếu như trước đây. anh luôn là yếu tố tạo động lực lớn đến. doanh số bán hàng của bất kỳ một thương. hiệu nào thì giờ đây nhu cầu mua sắm. đang dần thay đổi tầng lớp trung lưu tại. Việt Nam cũng tăng trưởng đều đặn mỗi. năm và làn sóng nhập cư lao động nước. ngoài cũng tạo nên những nguồn cầu về. sản phẩm phân khúc trung cấp và cao cấp. từ đó tạo cơ hội kinh doanh cho các nhà.

Cung ứng thực phẩm nhập khẩu thích nhập. khẩu và kể cả cho các thương hiệu nội. địa đàng màng Giấc Mờ toàn cầu tôi nhìn. thấy dự sản phẩm thịt đông lạnh online. được bày bán trên chợ mặn và cá ấn tượng. vì chúng như tôi lại khá sợ hãi và không. tin tưởng tôi là một người phụ nữ bận. rộn làm việc từ thứ hai tới chủ nhật từ. sáng đến tối nên tôi rất hi vọng có. những địa điểm bán sản phẩm vừa tiện lợi. vừa có chất lượng sản phẩm và chất lượng. dịch vụ thuốc đó là những điều quan. trọng nhất không phải là giá cả của. những ai muốn kinh doanh sản phẩm thì. nhập khẩu có lẽ sẽ phải tính toán một. câu chuyện khá dài hơi mà trong. ở yếu tố quan trọng bậc nhất là yếu tố. nguồn gốc xuất xứ cần bỏ những tư duy. như chỉ cần hàng nhập khẩu đã là sản. phẩm chất lượng trên thực tế dù là sản. phẩm nhập khẩu vẫn luôn cần kiểm tra.

Nguồn gốc sản phẩm Bởi lẽ sẽ rất dễ nhập. phải các vùng hàng đã gần hết hạn sử. dụng hoặc sản phẩm không có thương hiệu. không đảm bảo chất lượng bàn ghế có một. số cái nguồn thịt là nếu như cận đát thì. giá sẽ rất sẽ hiện nay có một số nước mà. mà khi mà nhập khẩu thì thật của họ bị. từ chối ở các nước phát triển hơn và họ. Tồn về Việt Nam công cụ dễ nhất để kiểm. tra chất lượng của các loại sản phẩm. nhập khẩu là thông qua các chứng nhận. chất lượng các chứng nhận về vệ sinh an. toàn thực phẩm cân nhắc dựa trên việc. Những Chiến Trận này được cung cấp bởi. đơn vị nào có uy tín hay không Tuy nhiên. chỉ chọn dòng sản phẩm uy tín thôi chưa. đủ yếu tố địa lý khiến việc đóng gói lưu. trữ bảo quản và vận chuyển trở thành. thách thức lớn. ở nhà nhập khẩu quy trình dành cho sản. phẩm Thạch sẽ càng khắt khe hơn bởi lẽ.

Nếu không được bảo quản hay vận chuyển. đúng cách thì sẽ rất dễ khiến thực phẩm. bị biến chất đây làn ảnh kho chứa thực. phẩm đông lạnh của một đơn vị chuyên. kinh doanh thực phẩm nhập khẩu nói chung. và thịt nhập khẩu nói riêng kho chứa này. có quy mô 1.200 mét vuông bao gồm nhiều. khu khác nhau như là khu nhập nguyên. liệu khu sơ chế đóng gói khu bảo quản. duy trì nhiệt độ ở mức thấp là điều kiện. bắt buộc ở đây nhất là kho đông thịt. nhưng ở đây luôn phải là Âm 18 Độ C cùng. với nhiều điều kiện khác để đảm bảo vệ. sinh an toàn thực phẩm có thể thấy chi. phí đầu tư kho chứa thực phẩm tươi sống. nhập khẩu sẽ chiếm một phần khá lớn. trong ngân sách một người kinh doanh. phải xác định ngay từ giai đoạn ban đầu. cả những cách sản phẩm thì luôn luôn. Được Lựa Chọn theo những cái quy trình. đóng gói rất là nghiêm ngày thì cái vấn.

Đề mà vệ sinh an toàn thực phẩm thì nó. được kiểm soát rất là chặt chẽ phần là. hạn chế là loại bỏ hoàn toàn. vì lý do cho người tiêu dùng Quy trình. đưa một sản phẩm từ nơi sản xuất đến bếp. ăn của khách hàng luôn cần nhiều giai. đoạn từ việc nhập khẩu lưu trữ đến việc. đóng gói bầy biện trên các gian hàng. nhiệt độ sẽ không phải là yếu tố duy. nhất Tác động đánh giá trị dinh dưỡng. của sản phẩm Nga sản xuất phải đảm bảo. nghiêm ngặt ở mọi quy trình trong đó có. phân loại nguyên liệu sơ chế đóng gói và. vận chuyển yếu tố con người cũng là nhân. tố quan trọng quyết định chất lượng sản. phẩm do đó đòi hỏi phải có những nhân. viên có chuyên môn cao am hiểu về bảo. quản thực phẩm gói chế biến và nhập khẩu. sản phẩm Thạch chúng ta cần phải lưu ý. tới bài cô chính như sau thứ nhất chứa. tố vật lý và đảm bảo vệ sinh an toàn.

Thực phẩm cho các dụng cụ và sản phẩm. trong quy trình chế biến và đóng gói thứ. hai là yếu tố sinh học phải đảm bảo rằng. những động vật và côn trùng gây hại. không vào được khu vực chế biến và lưu. trữ sản phẩm thứ ba là về yếu tố hóa học. khi làm sạch. nhà vệ sinh khu vực chế biến chúng ta. cần sử dụng những chất tẩy rửa có nguồn. gốc xuất xứ rõ ràng một trăm phần trăm. hữu cơ và không gây ảnh hưởng đến sức. khỏe của người tiêu dùng Nếu quy trình. đóng gói vận chuyển và lưu trữ không. đúng chuẩn chúng ta sẽ gặp tình huống là. những sản phẩm không đảm bảo được hạn sử. dụng đối với khách hàng như đã cam kết. của nhà cung cấp Ngoài ra còn một vấn đề. nữa là đối với sản phẩm thịt sẽ có nguy. cơ sản phẩm bị những khoảng không đảm. bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gây ảnh. hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của. khách hàng là người tiêu dùng Việt Nam.

Mình đã quen với việc sử dụng thịt nóng. với dung dịch heo chẳng hạn mình quen. với tôi là sử dụng thịt Nóng vậy thì bây. giờ sử dụng Làm sao để thích nhập khẩu. thuyết phục được khách hàng với giá cả. vật chính có chút động của mình cũng là. bài toán đó là câu chuyện của marketing. của tiếp thị của Việt kể những câu. chuyện để đánh vào cái niềm tin đánh vào. cái nhu cầu thực sự khách hàng trong. việc rằng là đảm bảo vệ sinh an toàn. thực phẩm và nâng cao chất lượng của bữa. ăn hàng ngày. đi sang một thông tin cuối của chương. trình ngày hôm nay một cái phóng sự nói. Việt Nam là một trong những đất nước mà. thật sự chúng ta rất may mắn khi mà thấy. rằng là chúng ta có một cái này ẩm thực. khác là đa dạng các vùng miền các món ăn. chúng ta thấy đi tới đâu cũng đều có. muốn đặt chú đặc sản đúng không Thì bây. giờ Làm thế nào để kinh doanh những cái.

Món đặc sản đó sẽ Trống Thời gian vừa. qua thì chúng ta thấy cũng có xu hướng. là rất nhiều các bạn trẻ khi mà các bạn. đi học Ví dụ như đến thành phố hồ chí. minh hoặc hà nội học rồi các bạn quay. trở về Và Các bạn nhìn thấy là ở quê. hương của mình có những cái món ăn những. cái sản vật địa phương có thể Mà từ đó. mình có thể lập nghiệp và có thể khởi. nghiệp với sản phẩm này chúng ta thấy đã. rất nhiều trên thị trường ngày hôm nay. hi vọng rằng trong các hướng sự cuối của. chương trình Chúng ta sẽ gửi đến tất cả. các bạn trẻ mà đang nung nấu một cái ý. định là dùng sản vật quê hương để lập. nghiệp Các bạn nên chú ý những vấn đề gì. sinh một cái vị cùng đến với phóng sự. của chúng ta à. khi khởi nghiệp từ gạo sạch từ hạt tiêu. nhánh tỏi trợ đến cà phê ước mơ xây dựng. sự nghiệp dựa trên chính những sản phẩm. bình dị xung quanh đã trở thành một câu.

Chuyện khá quen thuộc trong những năm. gần đây thì phải sản phẩm này nó mang ý. nghĩa là nâng cao giá trị cái nông sản. giữa Việt Nam phần lề tạo thêm cái điều. kiện Thu nhập tốt hơn cho cái người nhân. dân Việt Nam Vì thực tế sẽ nước này. người nông dân mình sẽ bỏ đi hoặc sử. dụng nhiều lắm là rửa chén họ nội thôi. Nhưng mà mình muốn biến nó trở thành một. thứ có giá trị thật sự đây là lời chia. sẻ của một đơn vị ngay từ những ngày đầu. tham gia thị trường thời điểm đó nha xác. lập hậu như chưa có quá nhiều khái niệm. về kinh doanh về phát triển và gần như. chỉ đến với thị trường với niềm hi vọng. có thể tạo nên những nhu cầu về dòng sản. phẩm vốn dĩ không quá xa lạ đó là xơ. bước sau nhiều năm khởi nghiệp đơn vị. này dù Chưa thể gọi là một doanh nghiệp. lớn như. ở phường nào đã định hướng được lối đi. riêng và tạo nên chỗ đứng cho người dùng.

Nhiều năm qua thị trường khởi nghiệp có. thể chia thành hai nhóm chính nhóm những. nhà khởi nghiệp từ những phát kiến công. nghệ tạo nên những giá trị hành vi tiêu. dùng mới và nhóm thứ hai là những nhà. khởi nghiệp lập nghiệp chọn đi lên từ. sản phẩm truyền thống đặc sản vùng miền. quê hương khi nhắc đến khởi nghiệp có lẽ. phần đông sẽ kỳ vọng nhiều hơn vào những. ý tưởng đột phá mang hơi hướng công nghệ. Tuy nhiên những tên tuổi với những ý. tưởng gần gũi hơn vẫn hoàn toàn là có cơ. sở để phát triển xung quanh tư rất nhiều. người được nhập thành công đông lắm. nhưng mà toàn là những người bảo là em. em bữa chế rằng cái món cá kho Mà bây. giờ em thử thì hàng xóm thấy ngon thế và. khi hàng xóm thấy ngon thì em lại chế Em. bán thêm cho hàng xóm khác thấy rồi cả. xóm cả làng bắt đầu mua để em mới đi vào. siêu thị siêu thị bắt đầu mua thì em mới.

Bị sẵn cái sự thì thứ Nhi và cứ như thế. dần dần. đăng ký sự mà phát triển của họ là một. cái sự phát triển nó có nền tảng trên. thực tế khi đi lên từ những sản phẩm. truyền thống nhà khởi nghiệp sẽ không. cần quá lo sợ về việc phải tạo nên một. nhu cầu sử dụng mới ví dụ như Uber hay. grab khi tấn công vào thị trường Việt. Nam những đơn vị này phải chi một số. tiền lớn để khách hàng quen với việc sử. dụng ứng dụng điện thoại để gọi xe nhưng. nếu nhà khởi nghiệp đi lên từ những sản. phẩm truyền thống thì hầu như sẽ không. cần phải làm những điều này nói như vậy. không có nghĩa là nhà khởi nghiệp không. cần nghiên cứu thị trường với tiềm lực. về vốn và con người hạn chế các đơn vị. này hoàn toàn có thể chọn những phương. án tìm hiểu thị trường một cách đơn giản. nhất Nằm trong khả năng của mình sau. nhiều năm câu chuyện khởi nghiệp được.

Nhắc đến và được cổ vũ rất nhiều tại. Việt Nam để biếu của các nhà khởi nghiệp. trẻ vật tiếp tục là câu chuyện kinh. doanh câu chuyện làm thương hiệu như. khởi nghiệp đến với thị trường bằng quá. nhiều sẽ hi vọng và lạc quan khi và. chính bản thân quá tinh và một tương lai. cho dù chính mình không thực sự hiểu. mình đang đứng ở đâu khách hàng của mình. là ai các giống trẻ cứ nhiên độ và Thầy. ơi em có sản phẩm hay lắm cái bắt đầu. vào Thầy ơi em chứ ra một cái áp xe hay. là một cái gì đấy Nó là đầu vào nhưng mà. chúng ta phải đi ra đầu ra để xem xong. là cái thị trường đón nhận như thế nào. vào nó có ổn định không Và nó có lan tỏa. không các bạn đừng tưởng là cứ ngồi vẽ. logo với ngồi chế ra thương hiệu là các. bạn đã chế ra giá trị lâu nhá hiện đại. mình đang làm men tờ cho một số những. cái thương hiệu họ mới vừa tạo dựng thị.

Trường 12 năm nhưng mà học cực kì họ tâm. huyết đó như là bánh tráng như là đập. phở miếng tất cả làm từ gạo có nghĩa là. các bạn farther là các bạn có chuyên môn. nhưng các bạn chưa có nắm được những cái. kỹ năng về Seo và Marketing từ chúng lại. những khuyết điểm trong kế hoạch kinh. doanh và làm sản phẩm đều là. anh có thể khắc phục bằng tinh thần học. hỏi và nỗ lực mỗi ngày giờ đây với những. phương tiện truyền thông phương tiện bán. hàng thời đại mới nhà khởi nghiệp có. nhiều cơ hội hơn để tự mình học hỏi tự. mình bứt phá nhưng Chiến Thắng hẳn sẽ. đến với những ai đủ thức thời và phóng. sự vừa rồi cũng đã khép lại chương trình. ngày hôm nay một lần nữa Rất cảm ơn của. việc Khán giả đã theo dõi chuyển động. 4.0 và Chúng tôi hi vọng rằng sẽ tiếp. tục được gặp lại quý vị vào khung giờ. quen thuộc 21:25 thứ Hai hàng tuần trên.

https://youtu.be/fOrMhbkDVns[Chuyển động 4.0] Tập 22 – Khởi nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm
Khi giấc mơ được gặp lại có với các bạn. hàng trên chương trình chuyển động 4.0. trên kênh HTV chính của đài truyền hình. thành phố Hồ Chí Minh vào tối thứ 2 hàng. tuần là tôi là

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *